Tin tức

CÔNG TY CÔNG VIÊN- CÂY XANH ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU VÀ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CHO CON EM CỦA VC-NLĐ NĂM HỌC 2021-2022

CÔNG TY CÔNG VIÊN – CÂY XANH ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU VÀ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CHO CON EM CỦA VC-NLĐ NĂM HỌC 2021-2022


CÔNG TY CÔNG VIÊN – CÂY XANH ĐÀ NẴNG

TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU

VÀ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CHO CON EM CỦA

VC-NLĐ NĂM HỌC 2021-2022

------

Tối ngày 9/9/2022 nhằm ngày 14/8 Âm lịch năm Nhâm Dần, Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng tổ chức Đêm hội Trăng rằm và tuyên dương, khen thưởng cho các cháu là con em của VC-NLĐ có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.

Sân khấu chính của Đêm hội Trăng rằm

Tham gia Đêm hội các cháu là con em của VC-NLĐ Công ty được nghe bà Nguyễn Thị Quỳnh Diễm – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng chúc Tết Trung thu, trong bài phát biểu của mình, bà Nguyễn Thị Quỳnh Diễm, có nhắc đến những lời thơ chan chứa tình yêu thương của Bác Hồ kính yêu dành cho thiếu niên nhi đồng:

““Trung thu trăng sáng như gương,

Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương nhi đồng”.

 Và, lời căn dặn của Bác: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em””

 Kết thúc bài phát biểu bà Nguyễn Thị Quỳnh Diễm đã nhắn gửi đến các em: “Chặng đường phía trước các em là một hành trình mới với đầy ắp những điều hứng khởi đang chờ các em khám phá trải nghiệm. Để chạm tay đến bến bờ tri thức, bên cạnh những cơ hội các em sẽ còn phải đối mặt với nhiều thử thách khó khăn. Các em đừng chủ quan tự mãn với kết quả của mình mà cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Hãy không ngừng nỗ lực phấn đấu để học giỏi hơn. Biết nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão và niềm say mê trong học tập. Nhất là phải hiểu đúng ‘sức mạnh tự thân” để có kế hoạch sinh hoạt và học tập đúng. Nếu không quyết tâm tự học thì các em sẽ không bao giờ giỏi được, dù em được dạy bởi các thầy cô giỏi và tâm huyết nhất quả đất này. Hãy ghi nhớ nằm lòng điều ấy để thực hiện các em nhé!”. Và, kêu gọi các bậc phụ huynh, hãy quan tâm và làm tất cả những gì có thể vì sự tiến bộ của con em, tiếp tục đồng hành trong việc chăm lo giáo dục các em để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Diễm – Bí thư ĐBBP, Giám đốc Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng phát biểu và chúc Tết Trung thu.

Phát biểu cảm tưởng tại Đêm hội Trăng rằm (Em Nguyễn Thị Anh Thư, học sinh lớp 10/3, học sinh Trường THPT Trần Phú)

Tại Đêm hội, các em còn được ôn lại lịch sử Tết trung thu, tham gia các tiết mục văn nghệ, các trò chơi dân gian, cùng phá cỗ Trung thu và được nhận nhiều quà tặng, phần thưởng.

Hình ảnh Chú cuội và Chị Hằng

Chú Cuội giao lưu cùng các em học sinh

 

 

 

Tiết mục Trống Lân mừng Đêm hội của các em đến từ Trường THCS Lý Tự Trọng

Tiết mục văn nghệ “Mẹ yêu ơi!” của em Ngô Nguyễn Hoàng Giang, học sinh lớp 5/9 Trường Tiểu học Lý Công Uẩn.

  Cũng trong dịp này, nhằm động viên các em có nhiều cố gắng trong năm học qua, Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng đã tặng 680 suất quà. Tuyên dương, khen thưởng 190 các em đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2021 - 2022, trong đó, học sinh xuất sắc cấp tiểu học 114 em, học sinh giỏi trung học cơ sở 56 em, học sinh giỏi cấp phổ thông trung học 20 em. Đặc biệt, có 06 em đạt giải tại các kì thi học sinh hỏi cấp thành phố ở những bộ môn khác nhau, 01 em đạt học sinh tiêu biểu cấp quận và hoàn thành tốt kỳ thi IOE cấp Quốc gia. 23 em có bề dày thành tích học tập: 10 em cấp tiểu học đạt học sinh xuất sắc 05 năm liền, 09 em cấp trung học cơ sở đạt học sinh giỏi 09 năm liền, 04 em cấp phổ thông trung học đạt học sinh giỏi 12 năm liền. Có 02 em có tinh thần vượt khó, vươn lên trong học tập.

Để đạt được những thành tích đáng tự hào và có mặt Đêm hội thực sự không hề dễ dàng, không ít các em phải trải qua một hành trình dài đầy khó khăn sau đại dịch Covid-19, có em phải xa nhà, có em điều kiện kinh tế của gia đình còn gặp nhiều khó khăn, có em trong thời gian học tập sức khỏe không tốt, có những em phải vượt qua những khó khăn về tinh thần, mỗi em một hoàn cảnh khác nhau nhưng hơn hết các em đã được thầy cô, bạn bè, ba mẹ, người thân quan tâm động viên kịp thời, để các em vượt qua và yên tâm học tập.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Diễm - Bí thư ĐBBP, Giám đốc Công ty Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng và bà Tôn Nữ Thục Chinh – Trưởng phòng Kế hoạch – Đầu tư tuyên dương khen thương thưởng các em học sinh lớp 1

 

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Diễm, Bí thư ĐBBP, Giám đốc Công ty Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng và ông Lê Chánh, Phó Bí thư ĐBBP, Phó Giám đốc Công ty tuyên dương khen thưởng học sinh lớp 5

 

Ông Lê Chánh, Phó Bí thư ĐBBP, Phó Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Khánh Chủ tịch CĐCS Công ty, tuyên dương khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích học sinh giỏi 9 năm liền

 

  

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Diễm - Bí thư ĐBBP, Giám đốc Công ty, ông Lê Chánh – Phó Bí thư ĐBBP, Phó Giám đốc Công ty, bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Giám đốc Công ty, tuyên dương khen thưởng cho các em đạt thành tích học sinh giỏi 12 năm liền.

Ông Nguyễn Khánh – Chủ tịch CĐCS Công ty, tuyên dương khen thương cho 02 cháu học sinh vượt khó trong học tập

Việc tổ chức các hoạt động tại Đêm hội Trăng rằm và tuyên dương khen thưởng các cháu có thành tích trong năm học 2021-2022 của Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng đã thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy Bộ phận, Ban Giám đốc và các đoàn thể của Công ty đến đời sống tinh thần của con em VC-NLĐ trong Công ty, qua đó mang đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa và kết nối sự gần gũi, đoàn kết yêu thương, chia sẻ trong cuộc sống.

Khương Vy – Phòng Tổ chức –Hành chính Công ty


[Quay lại]