Tin tức

Đảng bộ bộ phận Công ty Công viên - Cây xanh Đà Nẵng đại hội các các Chi bộ trực thuộc lần thứ IV nhiệm kỳ 2022-2025

Đảng bộ bộ phận Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng đại hội các các Chi bộ trực thuộc lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2025


Thực hiện Công văn số 304-CV/ĐUSXD ngày 14 tháng 4 năm 2022 của Đảng ủy Sở Xây dựng về việc tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025;

Thực hiện Công văn số 363-CV/ĐU ngày 06 tháng 6 năm 2022 của Đảng ủy Sở Xây dựng về việc tổ chức đại hội chi bộ.

Đảng ủy bộ phận Công ty Công viên-Cây xanh đã ban hành Công văn số 37-CV/ĐU ngày 23 tháng 5 năm 2022 về việc tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025 và báo cáo dự kiến kế hoạch tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc cho Đảng ủy Sở Xây dựng xem xét phê duyệt tại Báo cáo số 39-BC/ĐU ngày 26 tháng 5 năm 2022.

Trên cơ sở ý kiến phê duyệt của Đảng ủy Sở Xây dựng, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ bộ phận Công ty Công viên-Cây xanh Đà Nẵng đã tiến hành tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2025. Thời gian: từ ngày 17/8/2022 đến ngày 26/8/2022, với phương châm “kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo và phát triển, quyết tâm xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh”.

Đây là sự kiện để các chi bộ đánh giá những việc làm được, chưa làm được trong công tác lãnh đạo và xây dựng Đảng thời gian qua, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp để lãnh đạo đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2022–2025. Đồng thời, Đại hội cũng xem xét, lựa chọn những đồng chí đảng viên hội tụ đủ tiêu chuẩn xứng đáng để bầu vào Chi ủy, Bí thư và Phó Bí thư nhiệm kỳ mới.

Đến tham dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo đối với các chi bộ có đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Diễm, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Công ty (tham dự Đại hội chi bộ Văn phòng, chi bộ Hải Châu-Cẩm Lệ-Xe cơ giới, chi bộ Công viên 29/3-Vườn ươm và chi bộ Liên Chiểu) và đồng chí Lê Chánh, Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Công ty (tham dự Đại hội chi bộ Bảo vệ, chi bộ Sơn Trà-Ngũ Hành Sơn-Biển Đông và chi bộ Thanh Khê).

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2022; phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025; báo cáo tổng hợp ý kiến của các đồng chí đảng viên đóng góp vào Báo cáo chính trị; báo cáo tình hình đảng viên tham dự Đại hội; quy chế bầu cử và đề án nhân sự dự kiến bầu Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Báo cáo tổng kết của các chi bộ đã đánh giá đúng, trung thực, khách quan, toàn diện tình hình và kết quả thực hiện nghị quyết của nhiệm kỳ 2020 – 2022.
Các đồng chí đảng viên tham dự đại hội đã tham gia thảo luận thống nhất với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, cũng như những hạn chế, tồn tại, nguyên nhân đã nêu trong báo cáo. Đại hội cũng đã thảo luận và thống nhất cao về phương hướng, các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Diễm, Bí thư Đảng bộ bộ phận và đồng chí Lê Chánh, Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả đạt được của các chi bộ trong nhiệm kỳ qua; tập thể chi bộ đoàn kết, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đồng thời chỉ ra những điểm cần lưu ý, khắc phục trong nhiệm kỳ tới để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã được đại hội thông qua. Trong thời gian đến yêu cầu các chi bộ tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, mỗi đảng viên, viên chức-người lao động cần tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống tốt, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thường xuyên đấu tranh tự phê bình và phê bình. 

Với tinh thần trách nhiệm và dân chủ, Đại hội các chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2025 đã bầu chọn được những đồng chí đảng viên đủ đức, đủ tài để lãnh đạo hoạt động các chi bộ trong nhiệm kỳ mới.

Kết quả Đại hội các chi bộ như sau:


(Một số hình ảnh  Đại hội các chi bộ)

 Văn nghệ chào mừng của Chi bộ Văn phòng

 

 Văn nghệ chào mừng của Chi bộ Đội Cây xanh Liên Chiểu

 

 Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Diễm – Bí thư ĐBBP, Giám đốc Công ty

đ/c Lê Chánh – Phó Bí thư ĐBBP, Phó Giám đốc Công ty

 và Chi ủy Chi bộ Văn phòng

 

 

Đ/c Lê Chánh – Phó Bí thư ĐBBP, Phó Giám đốc Công ty

 đ/c Nguyễn Hòa Bình Ủy viên BCH ĐBBP và Chỉ ủy Chi bộ Bảo vệ

 

 Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Diễm – Bí thư ĐBBP, Giám đốc Công ty, 

đ/c Lê Huy Hoàng Ủy viên BCH ĐBBP và Chỉ ủy Chi bộ Liên Chiểu

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Diễm – Bí thư ĐBBP, Giám đốc Công ty

 đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương Ủy viên BCH ĐBBP, Phó Giám đốc Công ty

 và Chi ủy Chi bộ Hải Châu, Cẩm Lệ, Xe Cơ giới.

 

 

Chi bộ Bảo vệ thực hiện công tác bầu cử tại Đại hội

 

Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Diễm – Bí thư ĐBBP, Giám đốc Công ty

 và Chi ủy Chi bộ Công viên 29/3 – Vườn ươm

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Diễm, Bí thư ĐBBP, Giám đốc Công ty

phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Chi bộ Liên Chiểu

 

 

 


[Quay lại]