Tin tức

Đảng bộ bộ phận Công ty Công viên - Cây xanh Đà Nẵng hưởng ứng "Tuần lễ áo dài"

Áo dài từ lâu đã là nét đẹp đặc trưng của văn hoá Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ phát triển, áo dài luôn không ngừng biến đổi nhưng vẫn mang vẻ đẹp truyền thống, thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.


Áo dài từ lâu đã là nét đẹp đặc trưng của văn hoá Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ phát triển, áo dài luôn không ngừng biến đổi nhưng vẫn mang vẻ đẹp truyền thống, thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

Thực hiện Công văn số 924-CV/ĐUSXD ngày 29 tháng 02 năm 2024 của Đảng uỷ Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng về hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1910 - 2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Đảng uỷ bộ phận Công ty Công ty Công viên – Cây xanh Đà Nẵng đã chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc hưởng ứng nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ bản sắc văn hóa Việt Nam.

Thời gian thực hiện từ ngày 01/3/2024 đến 08/3/2024; trong đó tập trung mặc áo dài đồng loạt vào các ngày 02/3, ngày 04/3 và ngày 08/3; khuyến khích nữ Viên chức – Người lao động Công ty mặc áo dài khi tham dự các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, các sự kiện của cơ quan, đơn vị, các hoạt động cộng đồng phù hợp với điều kiện, đặc thù tính chất công việc của từng vị trí, việc làm, đảm bảo thuận tiện, an toàn lao động gắn với sản xuất mà vẫn gìn giữ phát huy trang phục truyền thống dân tộc.

Để tăng thêm sự phong phú trong sự kiện, Đảng uỷ bộ phận cũng đã chỉ đạo thực hiện 01 Clip dân vũ trên nền nhạc bài hát “Một vòng Việt Nam”, sáng tác Đông Thiên Đức do Chi bộ Hải Châu – Cẩm Lệ - Xe Cơ giới thực hiện; vận động Hưởng ứng Chương trình “Tặng Áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống năm thứ 2” của Liên đoàn Lao động thành phố triển khai tặng cho nữ công nhân lao động, con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động làm việc tại các khu công nghiệp, khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa, Công ty đã triển khai vận động được 47 bộ áo dài, đã gửi về Ban Tuyên giáo nữ công Liên đoàn Lao động thành phố.

 “Tuần lễ áo dài” sau khi phát động được nữ Viên chức – Người lao động trong Công ty nhiệt tình hưởng ứng bởi đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và là hoạt động có ý nghĩa, tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh hưởng ứng sự kiện của các đơn vị

Clip dân vũ “Một vòng Việt Nam”, sáng tác Đông Thiên Đức do Chi bộ Hải Châu – Cẩm Lệ - Xe Cơ giới thực hiện

Nữ công Đội Cây xanh Ngũ Hành Sơn

Nữ công Đội Cây xanh Hải Châu

Nữ công Đội Cây xanh Sơn Trà

Nữ công Đội Công viên Biển Đông


[Quay lại]